Lễ Tổng kết năm học 2022 – 2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

  Những cánh phượng hồng đã đỏ rực, tiếng ve ngân râm ran khắp sân trường cũng là thời điểm báo hiệu năm học 2022 – 2023 đã kết thúc. Đây là năm học thứ 2 áp dụng Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 đối với khối lớp 6,7. Được sự quan tâm của các cấp Ủy đảng, Chính quyền địa phương cùng với sự chỉ đạo của Phòng GD&ĐT huyện. Vượt qua những khó khăn, thử thách, Thầy và Trò trường THCS Nguyễn Trãi với ý chí quyết tâm cao, với năng lực sáng tạo không ngừng đã thực hiện tốt nhiệm vụ năm học.

       Sáng ngày 26/5/2023 Trường THCS Nguyễn Trãi đã long trọng tổ chức Lễ Tổng kết năm học.

Về dự với buổi Lễ tổng kết của nhà trường, đại diện Phòng GD&ĐT có thầy Nguyễn Văn Ngọc – Trưởng phòng GD&ĐT. Về phía cấp ủy, chính quyền địa phương có ông Tô Tuấn Anh – Bí thư Đảng uỷ thị trấn Liên Sơn cùng toàn thể CB, GV, NV và các em học sinh trong toàn trường.

Mở đầu buổi lễ tổng kết là các tiết mục văn nghệ chào mừng.

Thầy Trần Văn Diễm – Bí thư chi bộ – Hiệu trưởng nhà trường đọc báo cáo tổng kết năm học, cùng nhau điểm lại những thành quả mà Thầy và Trò đã gặt hái được trong năm học vừa qua.

Nhiều thầy cô đã đạt giáo viên dạy giỏi cấp huyện, giáo viên chủ nhiệm giỏi cấp trường, cấp huyện. Nhiều học sinh đạt các danh hiệu học sinh giỏi cấp trường, cấp huyệnđạt các danh hiệu học sinh giỏi, tiên tiến…

       Nhằm đánh giá kết quả của học sinh đã đạt được, cô Nguyễn Thị Thuỳ Trang TPT đội nhà trường thông qua quyết định khen thưởng và danh sách khen thưởng cho các em học sinh đã đạt các thành tích cao trong học tập.

Một số hình ảnh trong buổi tổng kết